THẾ NÀO LÀ DỊCH VỤ VIẾT BÀI CONTENT, SEO CHẤT LƯỢNG

Vị trí hiển thị của website trong kết quả tìm kiếm được google xếp hạng này càng khó khăn, với sự thay đổi liên tục trong các thuật toán SEO của google với nhiệm vụ tập trung vào nội dung khi đánh giá và quyết định xếp hạng vị trí website trong kết quả tìm kiếm. Việc cắm đầu và xây dựng backlink và đi link trên các diễn đàn đã khiến cho công việc của các SEOer trở nên nhàm chán. 

Thực trạng seo hiện nay

Hiện nay thứ hạng website tụt 1 cách không phanh và thê thảm, không biết khi nào có thể lên top trở lại. Đó là do đợt truy quét mới của google đã khiến cho hàng chục ngàn site vệ tinh từ các hệ thống mua bán backlink lần lượt ra đi. Cuộc chiến giữa các seoer trước đã khốc liệt nay càng khốc liệt hơn.



Việc sử dụng backlink để làm tiêu chí xếp hạng thì một website là 1 điều không hề đúng bởi vì 1 website không cung cấp nội dung chất lượng vẫn có thể có thứ hạng tốt hoặc thậm chí nằm top 1 trên Search Engine nhờ vào số lượng backlink lớn. Google đã có 1 số quyết định đúng đắn khi đưa ra những thuật toán để kiểm soát và dần loại bỏ backlink khỏi tiêu chí xếp hạng website.

Nên lưu ý khi thuê dịch vụ seo


Trên thực tế hiện nay nhiều công ty chuyên nhận dịch vụ seo lại làm ăn rất mất uy tín . Lúc đầu họ nói làm nội dung content riêng cho website , làm seo bằng cách viết bài và mang lại nội dung chất nhất cho trang web của bạn nhưng rốt cuộc họ chỉ làm bằng cách hết sức mất uy tín như cho từ khóa lên đạt chỉ tiêu và kết thúc hợp đồng và nhận tiền của bạn.

Sau khi kết thúc hợp đồng họ không còn quan tâm tới trang web của bạn. Và với số lượng backlink đều được hơm như thế, nhưng không hề được kiểm soát. Thì bên nhận dịch vụ seo đã làm thì rất có thể một ngày đẹp trời nào đó website của công ty, tổ chức sẽ biến mất khỏi kết quả tìm kiếm mà không có ngày trở lại.

Đối với các doanh nghiệp, các tổ chức hoặc các hộ kinh doanh họ thường tìm tới các dịch vụ seo hay dịch vụ content với những cam kết trang web của bạn nhất định lên top nằm trong trang 1 google, lượng khách hàng của họ sẻ về đều đều như vắt chanh. Nhưng trên thực tế lại là 1 điều khác hẳn






Content là điều quan trọng nhất trong seo

Theo xu hướng hiện tại, nếu muốn mang lại doanh thu thì bạn cần đầu tư chú trọng vào content rất là nhiều. Seo cũng chỉ là một phần mang lại traffic cho trang web nhưng chưa chắc mang lại khách hàng cho bạn.Nếu muốn có khách hàng thì bạn cần phải đầu tư vào nội dung content rất nhiều

Nhận xét

  1. dịch vụ viết content hiện nay có rất nhiều nhưng để chọn được cơ sở uy tín ko phải đơn giản

    Trả lờiXóa

Đăng nhận xét