ĐỂ WEBSITE QUẢNG CÁO TỐT BẠN CẦN CÁC BƯỚC SAU

Hiện nay website đã trở thành kênh bán hàng và kênh tương tác giữa khách hàng và doanh nghiệp, tuy nhiên không phải doanh nghiệp nào cũng biết cách phát triển trang web của mình một cách hiệu quả. Đây là một vấn đề mà bất cứ doanh nghiệp nào cũng vướng phải.

Sự thật có rất nhiều cách để phát triển website, nhưng chủ yếu là hiệu quả của nó đem lại. Dưới đây là những cách phát triển website đơn giản mà hiệu quả nhất bạn cần quan tâm.

Bước 1: Tối ưu

Đầu tiên là bước quan trọng nhất khi quảng cáo website mà dường như ai ai cũng biết, nhưng hiệu quả nó mang lại không hề đúng như ý muốn. Đó là do bạn đã định hướng sai mục đích ban đầu, bị lệch hướng dẫn tới quảng cáo không hề hiệu quả.
Do đó bài toán tối ưu luôn là một bài toán khó, bạn cần giải quyết bài toán này trước tiên. Phải sử dụng từ khóa tối ưu, và tối ưu nó trong tiêu đề, description nội dung.


Bước 2:  Đăng ký website với google

Đăng ký website với google là điều tất nhiên ai cũng phải làm, hay còn gọi là submit website với google. Giúp trang web của bạn được đưa lên google, khi người dùng tìm kiếm

Bước 3: Chia sẻ nội dung

Đăng ký tài khoản tại các trang chia sẽ trực tuyến hay các diễn đàn để đăng bài viết lên. Nội dung bài viết sẽ nhắc đến thương hiệu sản phẩm hay dịch vụ bạn đang kinh doanh, và chèn link website bạn vào. Nhưng nên viết một cách văn hoa, tránh gây khó chịu cho người dùng. Bạn có thể liên hệ các dịch vụ seeding để họ làm thay bạn.

Bước 4:Cung cấp thông tin

Thiết kế name card và gửi chúng cho khách hàng đối tác.

Bước 5: Quảng cáo trên website khác

Bạn có thể quảng cáo website của mình lên các website khác thông qua các banner quảng cáo.


Bước 6: Hình thức

In tên công ty và địa chỉ website lên áo đồng phục, cửa kính văn phòng, ô tô công ty, hợp đồng…để quảng cáo website ở bất cứ nơi đâu.

Đây là các hình thức quảng cáo website vô cùng hiệu quả mà các bạn cần tham khảo và làm theo, các bạn sẽ cải thiện rất nhiều đến website của mình.



Nhận xét