NẾU VIẾT CONTENT HAY ÁP DỤNG STORY TELLING THÌ BẠN NÊN LƯU Ý 4 CÁCH SAU




Story Telling là một hình thái content mang lại hiệu quả đột phá mà các nhãn hàng ham muốn bởi cách thức lan truyền mạnh mẽ của nó. Qua bài viết này Adsplus sẽ cung cấp cho các bạn 4 cách viết content hay áp dụng hình thức này.

Các thương hiệu hay nhãn hàng hiện nay muốn mang lại hiệu quả cao nhất trong việc quảng bá sản phẩm thì hay sử dụng cách viết content mới, đó là Story Telling hay còn được gọi là bài viết kể chuyện. Nay mình sẽ cung cấp cho các bạn 4 cách để viết content dạng này một cách hay nhất.
cách viết content hay
Story Telling – phương pháp viết content hiệu quả


1 Không nên viết quá nhiều.
Hằng ngày mọi người tiếp xúc với rất nhiều thông tin, từ báo chí tivi hay mạng xã hội do đó người đọc sẽ rất dễ lướt qua né tránh những câu chuyện quá nhiều ngôn từ.
Vì vậy nguyên tắc đầu tiên trong những cách viết content hay đó là biết tiết chế câu chữ. Các ngôn từ hoa mỹ, văn vẽ, cây liên kết dài... Qua đó có thể thấy được trình độ người viết nhưng điều đó sẽ khiến người đọc bị ngộp bởi quá nhiều thông tin. Nếu bạn không có khả năng viết content thì có thể nhờ dịch vụ viết content.

2 Xây dựng bối cảnh cho câu chuyện
cách viết content hay
Xây dựng bối cảnh cho câu chuyện
Bối cảnh của câu chuyện là một điều vô cùng thu hút đối với người đọc. Khi tạo bối cảnh khác lạ sẽ gây ra sự tò mò cho người đọc điều đó kích thích họ muốn tìm hiểu nhiều hơn. Bạn nên tạo ra màu sắc cho câu chuyện của mình đây là một trong những cách viết content hay mà được rất nhiều người sử dụng.

3.Con người làm yếu tố chính
Không nên kể một câu chuyện bạn kinh doanh ra sao, mà hãy kể câu chuyện về những người đứng đằng sau nó đó có thể là bất kỳ ai, không nhất thiết phải là bạn.
Tạo ra một nội dung mà thể hiện rõ bản thân bạn trong đó, để khách hàng có thể hiểu được bạn và tạo ra sự đồng cảm chia sẻ với bạn. Nó sẽ tạo ra liên kết rất lớn đối với bạn và khách hàng.Thường thì mình sẽ sử dụng người nổi tiếng để làm đại diện thương hiệu cho bạn.

4 Kể một câu chuyện thật cá tính
Content viral cần có tính cá nhân và độc đáo, thể hiện rõ con người và quan điểm của bạn.Một cách viết hay là thể hiện được người thật việc thật . Người đọc chú ý vào bạn, vào những kinh nghiệm hay trải nghiệm của bản đã trải qua.
Kỹ thuật viết chân thật là 1 điều cốt yếu trong việc viết Story telling. Đừng quá thổi phồng câu chuyện của bạn hãy làm sao cho nó chân thật nhất để người đọc có thể hiểu và cảm nhận được.
cách viết content hay
Kể câu chuyện thật của bạn


Nhận xét