VIDEO MARKETING XU HƯỚNG QUẢNG CÁO MỚI

Doanh nghiệp muốn thu hút được khách hàng phải áp dụng những hình thức quảng cáo kiểu mới, phải luôn cập nhật xu hướng quảng cáo mới để tiếp cận với người dùng. Hiện nay video marketing là hình thức quảng cáo hiệu quả nhất.
Để video marketing được lan truyền nhanh chóng và có sức hút mạnh mẽ khi lan truyền. Thi bạn cần chuẩn bị cho nội dung content thật tốt. Muốn thế bạn phải có team content nếu không có thì bạn có thể thuê dịch vụ content. Dưới đây là những lời khuyên dành cho bạn tham khảo khi sản xuất videos.


Video nhân văn

Video muốn được truyền tải tới mọi người thì nội dung càng mang tính nhân văn, truyền được cảm hứng cho người xem. Hay video có thể cung cấp trải nghiệm của khách hàng, hay ra mắt sản phẩm cải tiến để khách hàng quyết định mua sản phẩm.

Nội dung và kịch bản

Hiệu quả của video khi quảng cáo được tăng lên khi càng được nhiều người tiếp cận,

muốn thế nội dung của videos phải hay phải có kịch bản rõ ràng. Phải truyền được thông điệp hay logo thương hiệu tới cho khách hàng.

Phân khúc khách hàng hợp lý

Video marketing chỉ nên kéo dài từ 15-60 giây được phân khúc hợp lý cho từng phân khúc khách hàng của doanh nghiệp. Đừng để quá ngắn hay quá dài, dài quá khách hàng sẽ không thích, mà còn tốn tiền chi phí quảng cáo. Không nên quá ngắn, vì nếu quá ngắn sẽ không truyền hết thông điệp tới khách hàng.

Thông điệp đơn giản hóa


Các doanh nghiệp không nên quá cầu kỳ, videos quá dài quá khó hiểu sẽ không được khách hàng thích thú. Thông điệp vừa phải, đơn giản để tạo được cảm xúc tích cực cho người đọc, thúc đẩy niềm khao khát sử dụng sản phẩm đó cho người xem video.
Tự đăng video trực tiếp lên mạng xã hội

Hiện hay youtube đang là kênh lưu trữ video có độ hiển thị tốt nhất, song song với việc đăng tải video lên youtube thì theo thống các video đăng lên các mạng xã hội như facebook hay instagram giúp bạn tăng tương tác hay tăng mức độ phát tán nội dung video.





Đây là những tham khảo cực kỳ bổ ích để phát triển video marketing cho các doanh nghiệp để tăng lượng tương tác. Nhưng để video đến được các người dùng bạn cần quảng cáo hoặc thuê dịch vụ speeding để quảng cáo video của bạn.


















Nhận xét